CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thứ 2 | 28/03/2022 - Lượt xem: 477

OceanHome Việt Nam là địa chỉ uy tín chuyên phân phối, thi công lắp đặt các mặt hàng thiết bị thông minh như công tắc thông minh, ổ cắm thông minh, loa thông minh… chính hãng và chất lượng. Không chỉ riêng đối với Hà Nội, khách hàng của OceanHome có mặt ở mọi nơi tên đất nước Việt Nam.


THỜI GIAN BẢO HÀNH CỦA OCEANHOME VIỆT NAM:

OceanHome có chính sách “bảo hành 2 năm, thay mới 1 đổi 1, bảo trì trọn đời” khi mua và lắp đặt thiết bị thông minh của các hãng Lumi, Vconnex ; “bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời” khi mua và lắp đặt thiết bị thông minh của các hãng Aqara, Rạng đông tại các cửa hàng OceanHome trên toàn quốc, quý khách đều được bảo hành như cam kết, miễn phí lắp đặt trực tiếp ( đối với các địa điểm có chi nhánh của Oceanhome tại Hà Nội) , Hỗ trợ lắp đặt từ xa qua kênh online cho đến khi khách hàng sử dụng thành thạo.

Đối với hàng gia dụng thông minh, OceanHome bảo hành chính hãng 12 tháng - 36 tháng theo quy định của nhà sản xuất.

Hơn thế nữa, chúng tôi cam kết bảo trì trọn đời cho toàn bộ sản phẩm trong quá trình sử dụng của nó.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:

Áp dụng đối với tất cả sản phẩm mua hoặc lắp đặt do OceanHome Việt Nam cung cấp, có phiếu bảo hành của OceanHome.
Áp dụng đối với khách hàng mua sản phẩm nhà thông minh và các sản phẩm gia dụng thông minh có tại OceanHome, được hưởng điều kiện bảo hành tại nơi sử dụng.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC HƯỞNG BẢO HÀNH SẢN PHẨM CỦA OCEANHOME VIỆT NAM:

100% sản phẩm OceanHome cung cấp cho khách hàng đều tuân thủ quy chuẩn hàng hóa của OceanHome Việt Nam. Đảm bảo tiêu chuẩn của hãng đưa ra.

Các trường hợp sau đây sẽ không được áp dụng bảo hành:

- Không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành không rõ thông tin
- Thông tin sản phẩm trên phiếu bảo hành không đúng với thông tin trên sản phẩm.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
- Không có tem bảo hành của OceanHome/nhà phân phối/ hãng sản xuất hoặc có những tem bảo hành đó không hợp lệ.
- Số seri, mã vạch, thông số kĩ thuật trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng
- Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân khách hàng hoặc trong quá trình sử dụng sai quy cách
- Sản phẩm đã được sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kĩ thuật viên không được ủy quyền của OceanHome

TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

OceanHome từ chối bảo hành với các sản phẩm trong các trường hợp sau:      

- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, bão lũ, hỏa hoạn, do động vật va chạm làm hỏng
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động từ bên ngoài
- Sản phẩm bị hư do dùng sai dòng điện và dùng sai điện thế
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không theo đúng hướng dẫn của OceanHome gây nên hư hỏng
- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính hãng OceanHome
- Sản phẩm hết hạn bảo hành

DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ THÔNG MINH:

- Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu sửa chữa ngoài thời gian có bảo hành
- Tất cả địa chỉ bảo hành của OceanHome có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa với thái độ và tinh thần cao nhất.
- Liên hệ bảo hành số hotline 098.231.2552 hoặc truy cập OceanHome.vn để được tư vấn miễn phí
- OceanHome Việt Nam trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa trọn.

 

Đang tải bình luận,....